GIẢI PHÁP THẨM MỸ CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Trải nghiệmNgày: 30-10-2019 bởi: SNTek admin

GIẢI PHÁP THẨM MỸ CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Nhu cầu lắp đặt internet  truy cập cáp quang ngày càng thông dụng, nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông sẽ kéo  vào nhà bạn sợi cáp quang dung lượng 1 hoặc 2 FO với vỏ bọc màu đen, khi kéo sợi cáp quang này vào trong nhà sẽ làm mất thẩm mỹ căn phòng của bạn, thường thì: giấu vào một góc nào đấy càng gọn càng tốt; đi đường cáp theo vách tường và đóng nẹp che lại ( hỏng tường và tốn nhiều thời gian); sau đó đặt thiết bị CPE để phát wifi cho cả nhà.

Nếu vì lý do thẩm mỹ bạn lại đặt CPE tại góc nhà để giấu sợi cáp quang màu đen thì Wifi không phủ được cả nhà. Nếu đặt thiết bị CPE vào giữa nhà để phát sóng mạnh thì phải đưa sợi cáp quang màu đen ra – XẤU ,

Gii quyết vn đ bng gii pháp cáp quang dán tường.

Tại Triển Lãm ICT COMM 2017 được diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh (6/2017). Hãng 3M đã mang đến nhiều sản phẩm mới lạ trong đó có cáp quang dán tường chất lượng cao đáp ứng cho mọi nhu cầu kết nối trong hạ tầng thông tin Trung tâm dữ liệu, Tòa nhà, Văn phòng… Sản phẩm và giải pháp này được khách tham quan ưa thích và đánh giá cao.

Cáp quang dán tường là sản phẩm của công ty 3M – Việt Nam. Đây là sợi cáp quang trong suốt có thể dán lên tường giúp không làm mất thẩm mỹ ngôi nhà bạn. Với tiết diện nhỏ khoảng 4 milimet, trong suốt, cáp quang dán tường dường như "ghost" trên mọi vách tường trong nhà. Bạn có thể đưa dây cáp quang này vào bất kỳ phòng nào mà không còn lo lắng về thẩm mỹ.

Sợi cáp quang đạt tiêu chuẩn cao nhất hiện nay (G657.B3), có thể dễ dàng bẻ cong, gấp khúc mà không lo về suy hao đường truyền. Bên dưới sợi cáp là một đế nhựa có lớp keo siêu dính, có thể bám dính tốt trên hầu hết bề mặt tường ( tường sơn thì tốt nhất) trong nhà. Khi thi công chỉ cần gỡ lớp keo và dán đường cáp lên tường, theo ý của bạn.

Đấu nối vào thiết bị CPE có thể qua ODF hoặc dùng fanout và FAOC.

Cám ơn bạn đã đọc bài viết.

Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ ngay với bộ phận kinh doanh của chúng tôi.

0948304499